Phương thức vận chuyển

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG và CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN: 

1. Chính sách giao hàng:

Các đơn hàng trong ngày được tính từ 0h-17h, các đơn hàng sau 17h được tính vào đơn hàng ngày hôm sau.

– Giao hàng miễn phí:

Khách hàng trong vòng bán kính 3 km xung quanh cơ sở công ty tại

– Cơ sở : 86/20 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM.

Giao hàng mất phí:

Khách hàng ngoài bán kính 3 km xung quanh cơ sở công ty tại :
– Cơ sở : 86/20 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM.

Quy trình đóng hàng.

Thời gian giao hàng.

Khách hàng tại các tỉnh, thành phố khác và các vùng ngoại thành tùy vào địa chỉ cụ thể sẽ nhận hàng trong vòng 48h-72h sau khi đặt hàng hoặc theo các chính sách cảu các dối tác vận chuyển của chúng tôi.

huong-dan-mua-hang-4

 

IV. Bảng Giá Cước Sản Phẩm & Khu Vực Áp Dụng Cước Vận Chuyển 

giá cước vận chuyển

Lưu ý : Giá cước trên chỉ mang tính minh họa, giá có thể thay đổi phụ thuộc vào đối tác là nhà vận chuyển chuyên nghiệp của cửa hàng.

Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của một sản phẩm?

Khi đặt hàng, nhân viên bán hàng sẽ trả lời quý khách về thời gian ước tính giao hàng với từng khu vực địa lý.

Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Thời gian và địa điểm giao hàng hoàn toàn theo yêu cầu của quý khách

Tôi đang rất cần sản phẩm, Gogogreen có thể giao gấp cho tôi được không?

Gogogreen sẽ đáp ứng mọi yêu cầu giao hàng của quý khách về thời gian và địa điểm.

Tôi vừa nhận được điện thoại xác nhận sản phẩm trong đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển. Vậy khi nào tôi nhận được hàng?

Thời gian giao hàng sau khi đơn hàng đã chuyển cho đơn vị vận chuyển sẽ tùy vào địa chỉ nhận hàng của quý khách:
• Trong khu vực TPHCM: 1-2 ngày làm việc
• Ngoài khu vực TPHCM: 3-4 ngày làm việc

Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng

Tại sao đơn hàng tôi đặt lại được giao thành nhiều kiện khác nhau?

Chúng tôi sẽ tách đơn hàng của quý khách thành nhiều kiện hàng khác nhau trong các trường hợp sau đây:
• Sản phẩm to quá khổ: 1 số sản phẩm không thể vận chuyển trong 1 thùng hàng vì quá to
• Các sản phẩm trong đơn hàng thuộc các nhãn hiệu khác nhau
• Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm là tiền phí vận chuyển (nếu có) chỉ tính 1 lần như đã xác nhận với quý khách

Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã nhận hàng

Nếu tôi đi vắng lúc Gogogreen giao hàng đến thì làm thế nào?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận và thanh toán hàng giúp.

Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng cho chúng tôi qua điện thoại ngay sau khi đặt hàng. 

Có khu vực hạn chế nào mà Gogogreen không nhận giao hàng đến không?

Theo chính sách của các nhà vận chuyển (khách hàng có thể tham khảo chính sách vận chuyển của Viettel Post)

Gogogreen có giao hàng đi nước ngoài không?
Chúng tôi sẽ trả lời cụ thể sau khi đã xác nhận với đối tác của chúng tôi khi có địa điểm cụ thể tại nước ngoài.

Gogogreen có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Gogogreen sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riệng hay địa chỉ văn phòng làm việc.

Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi lại thông tin địa chỉ để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

Tôi có thể đến văn phòng của Gogogreen để nhận hàng không?

Quý khách có thể đến cơ sở tại 86/20 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Tân Phú, HCM để nhận hàng.

Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của on plaza về việc không giao hàng đúng hẹn?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của Gogogreen về việc không giao hàng đúng hẹn:

• Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần “Thông tin Giao hàng”)
• Gogogreen nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi
• Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng
• Gogogreen  đã giao hàng đúng hẹn theo “Thông tin Giao hàng” nhưng quý khách để nhân viên Gogogreen  chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Gogogreen nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.
• Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của Gogogreen có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.

LƯU Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất, có tem niêm phong.

Tôi phải làm gì khi yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận?

Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
Làm thế nào để tôi biết sản phẩm có chính sách giao hàng riêng?
Tất cả những sản phẩm có giới hạn về khu vực giao hàng đều có nhãn thông báo “Chỉ giao hàng tại …” và thông tin lưu ý được ghi chú rõ trong phần chi tiết sản phẩm.