Làm thế nào để đổi trả hàng?

Trước khi gửi lại một sản phẩm cho Gogogreen để đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm này có đủ điều kiện để hoàn trả.

Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng tất cả các yêu cầu về đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn.
1. Liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách theo số điện thoại ghi trên hóa đơn bán hàng để thông báo đổi trả hàng.
2. Quý khách cũng có thể gửi email, tin nhắn SMS, zalo, thông qua website để đổi trả hàng.

Lưu ý : Quý khách nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu giữ hình ảnh trong các trường hợp này cũng sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

Ngoài ra, quý khách vui lòng thông báo cho Gogogreen trong vòng 48 giờ từ lúc nhận hàng nếu sản phẩm nhận được không nguyên vẹn, móp, trầy xước, bể vỡ, hàng cũ/ đã qua sử dụng hoặc thiếu các linh kiện cần thiết.

Để được hướng dẫn chi tiết các thao tác thực hiện, quý khách vui lòng tham khảo tại đây . Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng , Gogogreen hân hạnh phục vụ quý khách.

Quy trình kiểm tra tình trạng hàng đã đổi trả?

Sau khi sản phẩm của quý khách được gửi về đến kho, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất quy trình này cần 3-5 ngày làm việc. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến quý khách qua điện thoại, tin nhắn hoặc email.

Sau bao lâu Khách hàng có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của chúng tôi?

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc tính từ thời điểm Gogogreen nhận được sản phẩm gửi trả tại kho. Sau đó quý khách sẽ nhận được điện thoại thông báo kết quả kiểm tra đánh giá sản phẩm.

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi Gogogreen đã nhận đầy đủ thông tin xác nhận từ khách hàng.

Chi phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

Toàn bộ chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả nếu lỗi xảy ra nằm ở phía Khách hàng và ngược lại.

Sau khi tôi thực hiện yêu cầu đổi trả hàng qua điện thoại sẽ có người đến tận nhà nhận lại hàng của tôi phải không?

Việc quý khách thực hiện yêu cầu đổi trả hàng qua điện thoại chỉ là bước Gogogreen ghi nhận lại thông tin về sản phẩm quý khách muốn đổi trả và hướng xử lý mong muốn. Quý khách vẫn cần phải đóng gói và gửi sản phẩm về Gogogreen để được hỗ trợ xử lý các bước tiếp theo.