Gogogreen Tài Trợ 60 Phần Quà Ý Nghĩa Nhân Ngày 20/10 Cho Các Nữ CEO SG10

Gogogreen hân hạnh thông báo chương trình tặng 60 phần quà đặc biệt dành cho các CEO tham dự sự kiện Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam do Team 4 - Đại Bàng (CEO SG10) tổ chức vào ngày 19/10. Đây là hoạt động để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ lãnh đạo xuất sắc, đã và đang cống hiến hết mình trong lĩnh vực kinh doanh.

Các thành viên CEO SG10 có mặt tại sự kiện


Thông điệp ý nghĩa

Ngày 20/10 không chỉ là dịp để kỷ niệm những đóng góp to lớn của phụ nữ mà còn là cơ hội để thúc đẩy sự bình đẳng và khuyến khích sự phát triển của phụ nữ trong các vị trí lãnh đạo. Chương trình tặng quà của Gogogreen nhằm ghi nhận những nỗ lực và cống hiến của các CEO nữ, khuyến khích họ tiếp tục phấn đấu và tỏa sáng trong sự nghiệp của mình.

Trao quà 20/10 cho các nữ CEO Team 4 - Đại Bàng (CEO SG10)


Phần quà đặc biệt dành riêng cho các nữ CEO

Gogogreen sẽ trao tặng 60 phần quà giá trị, mỗi phần quà đều được thiết kế tinh tế kèm theo những lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20/10 . Những món quà này không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người nhận, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của Gogogreen trên hành trình chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ, đồng hành cùng phụ nữ trong việc duy trì vẻ đẹp rạng ngời.

Gian hàng Gogogreen tại sự kiện

Hoạt động giao thương tại gian hàng Gogogreen

Phần quà ý nghĩa do Team 4 - Đại Bàng (CEO SG10) và Gogogreen đã chuẩn bị cho sự kiện


Tri ân những người đóng góp cho sự kiện

Bên cạnh việc gửi tặng những lời chúc và phần quà ý nghĩa đến phái nữ, Gogogreen cũng gửi lời cảm ơn đến những cá nhân đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện. Sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của tất cả các thành viên Team 4 cùng với sự tham gia của các thành viên từ các Team khác trong cộng đồng CEO SG10 đã đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đặc biệt là những người truyền lửa như chuyên gia Nguyễn Dương, chuyên gia Phạm Duy Hiếu.

Quà tặng tri ân của Gogogreen dành tặng cho chuyên gia Nguyễn Dương

Gogogreen xin chúc các bạn nữ mỗi ngày đều tràn đầy yêu thương và sự quan tâm, như những điều tốt đẹp mà ngày 20/10 mang lại. Mong rằng tình cảm và sự trân trọng dành cho phái nữ sẽ luôn hiện hữu, không chỉ trong những dịp đặc biệt mà còn trong cuộc sống hàng ngày!

Gợi ý sản phẩm